ZwallerThang nâng hàng hóa 8 métĐặc điểm kỹ thuật xây dựng cho dự án cải tạo

  • thời gian phát hành:2024-03-16 17:57:09
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:418
  • Mô tả nhanh:

    Zwaller,Hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yê

Nội dung bài viết

Hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.

Sự sạch sẽ của trạm thủy lực, nó có yêu cầu quy tắc liên quan không?

ZwallerThang máy hiện nay rất phổ biến, có thể gửi hàng hóa lên các tòa nhà cao tầng một cách dễ dàng. Trong số đó, thang máy thủy lực phổ biến hơn đối với mọi người và mọi người có thể chọn loại phù hợp với mình tùy theo tình hình thực tế. Tuy nhiên, bạn phải chú ý đến tốc độ nâng của thang máy thủy lực khi bạn đang làm việc bình thường, để không phạm sai lầm. Vậy những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến tốc độ nâng hạ của thang máy thủy lực?

Nhân viên điều khiển phanh của các cơ quan trên thiết bị nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách giữa ngói điều khiển và bánh xe điều khiển,ZwallerTrang web nâng hàng Thang máy nâng, linh hoạt và đáng tin cậy. Nâng cấp lâu dài nhà máy thang máy,ZwallerThang máy chở hàng, thương hiệu cũ, giá cả có ưu thế chất lượng có bảo đảm!

TovuzXe làm bài tập trên không tốt là không nên che áo xe, xe đỗ ở bên ngoài, nếu gặp phải thời tiết trời mưa gió, trang phục sẽ nhiều lần sơn xe, nhất là nếu xe thổi cát trên quần áo, sẽ vẽ rất nhiều vết xước rất nhỏ trên đó, bởi vì thời gian dài sẽ dẫn sơn màu đen. Ngoài ra, nhưng nên được làm sạch với nước và ngăn chặn các máy hút bụi xe làm việc trên không và chà xát các hạt cát trên bề mặt sơn.

Thiết bị cơ khí: bàn, rãnh đường sắt, dây thép, dây xích, ròng rọc và các thiết bị cơ khí khác, vật liệu thực tế và đảm bảo an toàn.

Thiết bị an toàn của nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn phần cơ khí của nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn chủ yếu bao gồm hệ thống thủy lực thiết bị cơ khí.


ZwallerThang nâng hàng hóa 8 métĐặc điểm kỹ thuật xây dựng cho dự án cải tạo



Outrigger: chân cơ khí, chân thủy lực, chân quay tay bình thường, chân kéo.

Cơ cấu dẫn hướng của nhà sản xuất thang máy ray dẫn hướng chủ yếu bao gồm ống nhựa dẫn hướng, giá đỡ dẫn hướng, lò xo nén, phích cắm an toàn,ZwallerThang máy nâng hàng cố định, vỏ dẫn hướng và trục dẫn hướng.Đó là một nửa tiết diện của cơ cấu dẫn hướng.Đai vải nâng nhô ra khỏi cơ cấu dẫn hướng. thân hộp qua khe hẹp này để đai vải không bị cuộn lại và đóng vai trò định hướng. Phích cắm an toàn được hỗ trợ bởi giá dẫn hướng và lò xo nén, để lò xo nén không bị mất ổn định sau khi chịu lực, trên phích cắm an toàn có thiết kế một thanh dẫn hướng nhỏ, khoảng cách giữa thanh dẫn hướng nhỏ và lò xo là được thiết kế với tham chiếu đến bảng. Trục cần được hàn, và một móc cẩu được lắp ở cả hai đầu. Vật liệu được lựa chọn và làm nguội và tôi luyện. Nó tạo thành ba điểm treo với móc của vỏ dưới của hộp. Máy rải hỗ trợ mềm sẽ được nâng lên bởi người nâng. Chịu trọng lượng của cánh tay, để làm cho người được nâng ở trạng thái thoải mái khi đi xe, bảng tham chiếu khoảng cách giữa các móc của hai cần trục liệt kê các dữ liệu có liên quan về kích thước ngang làm tham chiếu thiết kế, thanh cân bằng được sử dụng để duy trì sự cân bằng của thiết bị nâng và vật liệu được thiết kế có dạng hình ống rỗng giúp giảm trọng lượng tổng thể của cần.

Nền tảng nâng cố định kiểu cắt và ngã ba là một loại thiết bị vận chuyển và bốc dỡ để vận chuyển hàng hóa từ một độ cao nhất định đến một độ cao khác. Sau khi hoàn thành công việc, nền tảng bằng phẳng với mặt đất, không chiếm không gian mặt đất và không ảnh hưởng đến lối đi.

Liên lạcTrọng lượng hàng hóa trên mặt bàn của nền tảng nâng thủy lực phải nằm trong tải trọng định mức, quá tải sẽ ảnh hưởng đến tốc độ nâng và tuổi thọ, mọi người trong trường hợp không quá tải có thể tăng hàng hóa một cách thích hợp đảm bảo hiệu quả làm việc, cũng có thể‘ Giảm’, Sử dụng linh hoạt.

Các biện pháp chống ăn mòn của thân xe công tác trên không chú ý đến những vết trầy xước nhỏ trên bề mặt sơn xe công tác trên không thường bị ăn mòn, đá nhỏ của lốp xe đang được hoàn thành, cũng có thể xuất hiện một điểm bóc sơn, trong một thời gian dài sẽ có một rỉ sét nhỏ. Bởi vì hầu hết những vết sẹo này nhỏ và dễ bị bỏ qua. Vì vậy, kiểm tra thường xuyên, một khi bạn phát hiện ra, hãy đến cửa hàng làm đẹp chuyên nghiệp để xử lý kịp thời.

Trong thang máy xây dựng, hộp công tắc còn có thiết bị bảo vệ rò rỉ điện, dây điện và cáp điện của anh ta đều có tính cách điện rất tốt, không có và rò rỉ điện, kim loại xuyên dây không bị rỉ sét, tổn hại của anh ta gần bằng không. Dây thép của hắn hẳn là phải tuân thủ yêu cầu phối trí tương ứng, không có vấn đề đứt cổ và giảm đường kính, đương nhiên số lượng đứt sợi này cũng không thể vượt qua tiêu chuẩn tương ứng. Phong trào ròng rọc của anh ấy rất linh hoạt.


ZwallerThang nâng hàng hóa 8 métĐặc điểm kỹ thuật xây dựng cho dự án cải tạo



Trong cuộc sống của chúng ta, công nghiệp hay xây dựng đều có ứng dụng thang máy thi công, anh ta chủ yếu dùng để vận chuyển hàng hóa. Chúng ta có thể sử dụng thang máy để nâng cao hiệu quả công việc.Cũng có thể giảm đáng kể cường độ làm việc của người vận hành, vậy chúng ta nên kiểm tra sân thi công của thang máy thi công như thế nào? Anh biết không?

nhuVan thả được mở ở trạng thái thả nút kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện, trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Các lưu ý khi bảo dưỡng thang máy thủy lực hàng ngày Kiểm tra tất cả các đường ống thủy lực và khớp nối của thang máy thủy lực, đường ống không được hư hỏng các mối nối không được lỏng lẻo, các mối nối phải được siết chặt.

Thường xuyên kiểm tra kết nối của các bộ phận của thang máy thủy lực, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực, chẳng hạn như trong kho một tầng cần nâng hạ phương thức,Đưa hàng hóa hoặc nhân viên vào kho chỉ định.

Tổng hợp thông tin điều tra của bạn, lựa chọn giá tốt hơn so với máy móc nâng, để lựa chọn từ các thông số kỹ thuật của nó cũng như tính thực tế và tính linh hoạt, thường máy móc nâng có nhiều loại, bao gồm (loại xe, loại cố định, thủy lực, loại cắt, vv)

Nhiều khách hàng nghĩ rằng nền tảng nâng thủy lực hoạt động dưới điện áp an toàn V, sẽ không bị điện giật, đó là sai, bình thường sẽ không bị điện giật, nhưng nếu hoạt động không đúng, nó vẫn sẽ rất nguy hiểm. Vậy làm thế nào để phòng ngừa tai nạn điện giật một cách hiệu quả, hôm nay biên tập viên sẽ chia sẻ với các bạn kiến thức an toàn.


ZwallerThông tin sản phẩm khác
  • Thành phố TaguigTrường hợp đồng NameBiểu hiện của vết nứt tách lớp

    Thành phố TaguigTrường hợp đồng NameBiểu hiện của vết nứt tách lớp

  • PorticiThang nâng hàng hóaCách chống rỉ sét

    PorticiThang nâng hàng hóaCách chống rỉ sét

  • SanbaoyanTấm biển 409ssLựa chọn các bộ phận tiêu chuẩn

    SanbaoyanTấm biển 409ssLựa chọn các bộ phận tiêu chuẩn

  • KatowiceThang nâng hàng hóa 1 tấnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

    KatowiceThang nâng hàng hóa 1 tấnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

  • Cagayan De OroTấm cao suLàm thế nào để đối phó với giá trị của cần cẩu gặp phải say nắng

    Cagayan De OroTấm cao suLàm thế nào để đối phó với giá trị của cần cẩu gặp phải say nắng

  • colorThang nâng hàng hóa 10 tấnCó một số cấp độ xử lý

    colorThang nâng hàng hóa 10 tấnCó một số cấp độ xử lý

  • Thành phố PasayTấm đĩa Thép Thép mỏngTác động của cánh quạt đến hiệu suất là gì

    Thành phố PasayTấm đĩa Thép Thép mỏngTác động của cánh quạt đến hiệu suất là gì

  • CommentThang nâng hàng hóa 10mBảo vệ chống lại các mức độ biến đổi hóa học khác nhau

    CommentThang nâng hàng hóa 10mBảo vệ chống lại các mức độ biến đổi hóa học khác nhau

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin ZwallerThang nâng hàng hóa 8 métĐặc điểm kỹ thuật xây dựng cho dự án cải tạo cung cấp cho bạn ZwallerThang nâng hàng hóa 8 métĐặc điểm kỹ thuật xây dựng cho dự án cải tạo do công ty của chúng tôi, dịch vụ ZwallerThang nâng hàng hóa 8 métĐặc điểm kỹ thuật xây dựng cho dự án cải tạo và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của ZwallerThang nâng hàng hóa 8 métĐặc điểm kỹ thuật xây dựng cho dự án cải tạo, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận ZwallerThang nâng hàng hóa 8 métĐặc điểm kỹ thuật xây dựng cho dự án cải tạo. ZwallerThang nâng hàng hóa 8 métĐặc điểm kỹ thuật xây dựng cho dự án cải tạo trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!